Khai trương TTTM thứ 80, Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ

2 months ago 16

Ngày 11/12/2020, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean Park tại "thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là TTTM thứ 80 của Vincom đi vào hoạt động, khẳng định vị trí dẫn đầu của hệ thống TTTM quy mô lớn nhất và có giá trị nhất Việt Nam.

Khai trương TTTM thứ 80, Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup Phạm Khắc Hiệp cho biết: "Hà Nội là địa bàn chiến lược trong đầu tư phát triển của tập đoàn Vingroup. Nằm ở phía đông Thành phố, huyện Gia Lâm là khu vực cửa ngõ kêt nối với nhiều tỉnh thành phát triển mạnh. Đây cũng là khu vực có nhiều khu đô thị, khu công nghiệp, làng nghề nổi tiếng tạo động lực to lớn cho sự phát triển kinh tế thương mại du lịch dịch vụ, củng cố cho sự phát triển chung của Thủ đô Hà Nội. 

Đánh giá cao những tiềm năng đó tập đoàn Vingroup đã xây dựng tại đây đại đô thị Vinhomes Ocean Park với quy mô hơn 420 ha được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore với biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt, cát trắng lớn nhất thế giới."

Đại diện Vingroup cho biết Vincom Mega Mall Ocean Park là TTTM Vincom thứ 80 trên toàn quốc, được kỳ vọng trở thành điểm đến mới, mang tới những trải nghiệm ấn tượng nhất về mua sắm, vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận.

Khai trương TTTM thứ 80, Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ - Ảnh 1.

Vincom Mega Mall Ocean Park là một trong những TTTM có quy mô lớn hàng đầu Hà Nội trong năm 2020 với diện tích lên tới 56.000m2. Sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam, kiến trúc bên ngoài của Vincom Mega Mall Ocean Park là hình tượng những lát cắt kim cương trên nền cơn sóng ngầm đại dương mềm mại. Bên trong TTTM, những đường nét lượn sóng, hệ thống đèn LED trần được lập trình ánh sáng chuyển động cùng điểm nhấn thiết kế mô phỏng đàn cá giữa đại dương gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Tại TTTM Vincom Ocean Park quy tụ hơn 100 thương hiệu lớn, uy tín trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực thời trang, siêu thị, nội thất, ẩm thực, vui chơi giải trí. Những thương hiệu như Mango, H&M lần đầu tiên ra mắt thiết kế cửa hàng độc nhất trong toàn chuỗi tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khu vực ẩm thực tại Vincom Mega Mall Ocean Park với tầm nhìn hướng ra biển hồ nước mặn chính là điểm nhấn thu hút khách tới trải nghiệm. Khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều phong vị ẩm thực Á – Âu đến từ các nhà hàng Haidilao Hot Pot, Manwah, Gogi House, Kichi Kichi, Dookki Dookki, Texas Chicken, Sushimi-Koto…

Khai trương TTTM thứ 80, Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ - Ảnh 2.

Siêu thị VinMart phiên bản hoàn toàn mới cung cấp hàng trăm nghìn mặt hàng thiết yếu cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như: khu vui chơi cho trẻ em, khu hoa tươi và cây cảnh, khu vực bếp nhà mình, dịch vụ sơ chế thực phẩm, dịch vụ đi chợ hộ.

Ra mắt showroom mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park, VinFast sẽ trưng bày các sản phẩm ô tô Lux A2.0, Lux SA2.0 từ 11-13/12/2020 và "siêu phẩm" VinFast President động cơ V8 từ ngày 11-28/12/2020 cùng các hoạt động đổi cũ lấy mới tại khu vực Smart Solution và Xưởng dịch vụ VinFast.

Khai trương TTTM thứ 80, Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ - Ảnh 3.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản bán lẻ, Vincom Retail đang là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Trong giai đoạn dịch năm 2020, toàn hệ thống TTTM Vincom luôn nỗ lực mang tới không gian mua sắm, trải nghiệm an toàn cho khách hàng với các biện pháp phòng dịch tích cực, như: Kiểm tra thân nhiệt của toàn bộ nhân viên và khách hàng; Cung cấp nước rửa tay sát khuẩn tại cửa ra vào; Nhân viên gian hàng và toàn bộ khách được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình trải nghiệm tại TTTM; Khuyến khích khách hàng giữ khoảng cách an toàn nơi công cộng… Vincom Retail cũng là doanh nghiệp có chiến lược đồng hành, hỗ trợ các khách thuê cùng vượt qua giai đoạn khó khăn với tổng số tiền hỗ trợ lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Năm 2020 Vincom Retail được vinh danh nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố với giá trị thương hiệu gia tăng vượt bậc, đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với 2019.

Với việc đưa vào hoạt động TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích mặt sàn bán lẻ, vận hành 80 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển thị trường bán lẻ của Việt Nam.

Thảo Nguyên

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Read Entire Article